Những bí quyết để tăng khách hàng của thợ nail

Bên cạnh tay nghề vững vàng thì thái độ chính là yếu tố quyết định để khách hàng có quay trở lại cửa tiệm làm móng hay không. Vì vậy thợ nail cần phải biết những thói quen sau đây, để tạo được thiện cảm với khách hàng.


Yếu tố thứ nhất : thái độ làm việc chuyên nghiệp

Thái độ niềm nở, cung cách làm việc chuyên nghiệp là những gì lưu giữ lại trong lòng khách hàng khi bước khỏi của tiệm của bạn. Ấn tượng đầu lúc nào cũng quan trọng nhất, làm phật lòng khách lần đầu thì nguy cơ mất đi người người khách đó rất cao.Một người thợ có tay nghề cao đến mấy đi nữa, nhưng khi làm cho khách mà có thái độ không tốt thì khách cũng chẳng quan tâm đến tay nghề.

Vì vậy, thợ nail cần phải có thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với tay nghề của mình và ngành nail.

Yếu tố thứ hai : Giữ vệ sinh thật sạch sẽ

Thợ nail nên thường xuyên lau chùi, và dọn dẹp góc làm việc của mình, vì đây cũng là một dấu hiệu của tính chuyên nghiệp. Sắp xếp đồ đạc cẩn thận và ngăn lắp. Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dụng cụ trước khi bắt tay vào làm bộ móng cho khách hàng.

Khi khách hàng bước đến góc làm việc của thợ mà thấy sạch sẽ, và chuẩn bị đồ nghề đầy đủ, tất nhiên họ sẽ có thiện cảm.

Yếu tố thứ ba : Gần gũi với khách hàng

Thường xuyên mỉm cưởi và tiếp chuyện khách hàng, khéo léo trong cách cư xử để khách hàng luôn có cảm giác thoải mái và tâm lý dễ chịu sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với khách.

Yếu tố thứ tư : Không ngừng học hỏi

Có rất nhiều sản phẩm, và kỹ năng mới mà thợ nail cần phải biết. Vì vậy, phải thường xuyên cập nhật để trau dồi tay nghề.

Thợ nail cũng nên đi gặp gỡ những người thợ khác để trao đổi nghề nghiệp, và đi học thêm những lớp nail tại cái trường dạy làm đẹp, hay đại học cộng đồng.

Chúc bạn có một tay nghề vững vàng và cửa tiệm ngày càng phát triển mạnh mẽ.